Wednesday, July 1, 2009

วันนี้ไปฟัง Chevron มา

วันนี้ไปฟัง Chevron มาทำให้มีแรงบันดาลใจให้กลับมา Update Blog นี้อีกครั้ง

แต่คราวนี้จะทำในแบบฉบับภาษาไทยแล้วแหล่ะ ไม่ไหว

บล็อกนี้ผมก็กะว่าจะทำให้เป็นประโยชน์กับพี่ๆ น้องๆ ให้มากที่สุดน่ะครับ

วันนี้ก็ขอฝากไว้แค่นี้ก่อนแระกัน

ไม่รู้จะอัพอะไร วันนี้ก็ อัพ ลิงค์บริษัืท ไว้เยอะเลย


ดูได้จาก Link บริษัทต่างๆ ทางซ้ายมือได้เลยนะครับ

เดี๋ยวผมว่าจะ up รูป rig รูปแบบต่างๆ ขึ้นอยู่

แต่วันนี้ข้องใจอย่างนึง ทำไมวิศวะ ปิโตรเลียม เค้ารับแต่จุฬา เหอๆๆ

ก็ไม่มีอะไรน่ะ วันนี้ก็แค่นี้ก่อนแระกันจร้า

1 comment:

  1. ก้อเพราะทั้งประเทศไทย ก้อมีเค้ากะเราอยู่สองมหาลัยน่ะสิ
    แล้วเค้าก้อเปิดมานานกว่า อาจารย์ก้อเฉพาะทางกว่า ไหนจะชื่อเสียงที่สั่งสมมาอีก
    ที่สำคัญ เด็กของเค้าก้อระดับเทพทั้งนั้น
    ถ้าจะให้บริษัทน้ำมันมามองมหาลัยใหม่ๆอย่างเรา มันก้อต้องใช้เวลา
    ทั้งให้เด็กของเราสะสมประสบการ์และสร้างชื่อเสียงต่อไป
    สักวันนึง คงจะได้มีวิศวกรปิโตรเลียมสุรนารี เดินว่อนกันในบริษัทน้ำมันบ้างล่ะว้า

    ReplyDelete